Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Thước cuộn Stanley 39-133

Thước cuộn Stanley 39-133 có thiết kế nhỏ gọn như một chiếc móc khóa, dễ dàng mang theo bên mình đến bất kỳ nơi đâu. Với thiết kế thông dụng, thước cuộn Stanley 39-133 sử dụng lớp vỏ ngoài có khả năng chịu va đập cao, lưỡi thước được phủ một lớp Polymer bảo vệ cho độ bền cao với thời gian. Các chi tiết trên mặt thước được in chi tiết và rõ nét, dễ đọc số với chiều dài dải do 1m. Sản phẩm được thiết kế khóa cố định thước khi đo tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

1m Thước cuộn Stanley 39-133
Có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ chỉ 0.05Kg, giống như một chiếc móc khóa có thể cho ngay vào túi áo để mang theo bên mình. Vỏ ngoài sử dụng chất liệu chống va đập tốt, lưỡi thước phủ chất liệu Polymer mang lại độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng.
Là sản phẩm hướng đến tính tiện lợi cho người sử dụng, Stanley 39-133 được trang bị tính năng khóa giúp giữ cố định thước sau khi đo. Đầu thước còn có móc vuông để cố định thước cho thao tác dễ dàng và nhanh chóng.
Sử dụng đo đạc với nhiều mục đích khác nhau, đặc biệt có thể dùng cho mục đích cá nhân, trong gia đình cũng như thích hợp để đo các vật dụng nhỏ. Mặt lưỡi thước được in vạch và số rõ nét, dễ đọc.
Stanley là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Stanley là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng.