Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Thước cuộn thép 30-656

Thước cuộn thép 30-656 là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng tốt trong việc đo đạc. Ứng dụng nhiều trong gia đình, xây dựng, ngành đo đạc,.. giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. 
Thước cuốn thép Stanley 30-656 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc mang theo sử dụng hoặc cất gọn trong hộp đồ nghề.

8m Thước cuốn thép Stanley 30-656
Thước Stanley làm bằng thép dẻo cao cấp phủ lớp polymer bền bỉ chống gỉ, có chiều dài dải đo 8m, nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng đo đạc trong nhiều mục đích khác nhau. 
Hộp thước được làm bằng nhựa ABS bọc cao su chống sốc, chống va chạm mạnh,... có nút khoá phía trên giúp bạn dễ dàng cố định thước khi đo.
Thiết kế dây đo có phần đầu được làm bằng sắt dễ dàng kéo ra khi đo, rất tiện dụng. Thước sử dụng hệ mét và hệ inch. Dây đo được in kích thước rõ ràng, chính xác giúp bạn dễ dàng theo dõi. 

Stanley là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Stanley là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng.